คอร์สสอน WordPress ออนไลน์ เก่งด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ

Listen to this article

 

สอน WordPress ออนไลน์WordPress เป็นระบบที่มีโครงสร้างพื้นฐานเพียบพร้อมสำหรับการสร้างเว็บไซต์ในรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว แต่การสร้างเว็บไซต์ที่สวยงามตระการตาดูเป็นมืออาชีพได้นั้นต้องอาศัยความรู้เป็นอย่างดีเกี่ยวกับ HTML , PHP  และ CSS รวมทั้งทักษะการออกแบบและการพัฒนาเว็บไซต์

 

เรียนรู้ทุกอย่างที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับการพัฒนาปรับปรุงเว็บไซต์ด้วย WordPress ตั้งแต่เริ่มต้นจนก้าวสู่ระดับมืออาชีพ ด้วยหลักสูตรออนไลน์ Building Custom WordPress Site from Scratch ผ่านโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดถึง 40% จากราคาปกติ $99  เหลือเพียง $59 เหรียญ  ( ประมาณ 1,800 บาท ) เท่านั้น

 

สั่งซื้อที่นี่ ( คอร์สเป็นวิดิโอภาษาอังกฤษ  )

 

บทเรียนออนไลน์นี้จะสอนคุณตั้งแต่ขั้นแรกการติดตั้ง WordPress ไปจนกระทั่งให้คุณทำเว็บไซต์เต็มรูปแบบได้อย่างมืออาชีพ

 

คุณจะได้เรียนรู้สิ่งเหล่านี้

  • เริ่มตั้งแต่การติดตั้ง WordPress บนโฮสต์ ตั้งค่า ปรับแต่งระบบอย่างไร จนติดตั้งสำเร็จเรียบร้อยพร้อมที่จะเป็นเว็บไซต์ระดับมืออาชีพ
  • สอนวิธีการปรับแต่งธีมซึ่งเป็นรูปร่างหน้าตาของเว็บไซต์ โดยอาศัยกราฟิกระดับมาตรฐานและเทคนิคที่สร้างสรรค์
  • สอนการทำงานกับ HTML , PHP  และ CSS  กับ WordPress เพื่อให้สามารถควบคุมการแสดงผลและการจัดวางองค์ประกอบของหน้าเว็บไซต์ให้ได้ดั่งใจและมืออาชีพ
  • สอนวิธีการขยายขีดความสามารถของเว็บไซต์ที่ใช้ WordPress โดยกอาศัยปลั๊กอินและเครื่องมือ ต่าง ๆ

 

ทำเว็บไซต์ด้วย WordPress ตั้งแต่เริ่มต้นจนเป็นมืออาชีพเหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่กำลังมองหาวิธีการทำเว็บไซต์ที่ง่ายในการสร้างเว็บไซต์ของตัวเองเพื่อทำธุรกิจหรือทำเว็บไซต์ส่วนตัว
  • ผู้ที่มีเว็บไซต์ WordPress เป็นของตัวเองอยู่แล้วและต้องการสร้างธีมแบบที่ใจต้องการหรือผู้ที่ต้องการจัดการกับองค์ประกอบและการตั้งค่าสำหรับดีไซน์ที่หลากหลาย

สั่งซื้อที่นี่ ( คอร์สเป็นวิดิโอภาษาอังกฤษ  )

 

วิดิโอชุดนี้มีบทเรียนทั้งหมด 114 บทเรียน ความยาวรวม 9 ชั่วโมง คุณจะได้เรียนรู้ทุกส่ิงทุกอย่างที่คุณอยากรู้ โดยบทเรียนจะแยกออกเป็นวิดิโอช่วงสั้น ๆ  เพื่อที่คุณจะสามารถเรียนรู้ได้ตามช่วงเวลาที่ต้องการ แม้แต่หัวข้อที่ค่อนข้างซับซ้อนก็จะแบ่งแยกย่อยออกมาให้ทำคุณสามารถติดตามเข้าใจได้โดยง่าย เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นไปจนถึงผู้ที่เชี่ยวชาญแล้ว

 

บทเรียนจะเริ่มต้นด้วยขั้นตอนการวางแผนโครงสร้างเว็บอย่างมืออาชีพด้วยโปรแกรม Adobe illustrator  ก่อนที่จะไปออกแบบหน้าตาด้วยโปรแกรม Photoshop  จากนั้นก็จะพาคุณไปเรียนรู้การติดตั้ง WordPress  การปรับตั้งค่าและการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมการทำงานด้วยปลั๊กอินรวมทั้งการสร้างเนื้อหาของเว็บไซต์ เมื่อคุณทำเสร็จแล้ว คุณจะได้เรียนรู้ว่าออกแบบอย่างไร สร้างและบริหารเว็บไซต์ให้เป็นมืออาชีพอย่างไร   ที่สุดแล้วไม่มีที่ไหนสอนคุณได้ละเอียดเท่านี้อีกแล้ว คอร์สคุณภาพน่าตื่นเต้นนี้จัดทำโดย Udemy และ Infinite Skill  ซึ่งเป็นบริษัทที่มีสำนักงานอยู่ในแคนาดา ผลิตสื่อการสอนแบบ eLearning ที่มีคุณภาพ โดยการถ่ายทำคุณภาพระดับสตูดิโอพร้อมทั้งเสียงบรรยายประกอบที่ชัดเจนพร้อมด้วยการยกตัวอย่างให้เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=8RCjmoA1J5c&feature=player_embedded[/youtube]

สนับสนุนการทำบทความ กดไลค์ กดแชร์ หรือสามารถบริจาคเงินเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเราได้ที่
ธนาคารไทยพาณิชย์: สาขามหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ชื่อบัญชี : HEROTHAILAND.COM
บัญชี : ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี : 667-265599-4

Similar Articles

Comments

พื้นที่ลงโฆษณา

สนใจลงโฆษณา ติดต่อ herothailand.com ราคาเพียง 500 บาทต่อปี

Advertisement

โปรโมชั่น 2 ขวด Protriva Black seeds อาหารเสริมน้ำมันงาดำ จำนวน 2 ขวด

Royal Kludge RK68

Royal Kludge RK68 RGB Hotswap USB HUB คีย์บอร์ดเกมมิ่งคีย์ไทย ไร้สายบลูทูธและมีสาย เปลี่ยนสวิตซ์ได้ เลเซอร์ไทย - English

Most Popular

Advertisement SHOPEE THAILAND

บ้านน้องแมว ทำจากไม้